Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Thủ tục thành lập văn phòng đại diện công ty

Việt Luật hướng dẫn thủ tục thành lập văn phòng đại diện công ty với các trình tự thủ tục cụ thể như sau :
thu-tuc-thanh-lap-van-phong-dai-dien-cong-ty

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu tư vấn
Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành tìm hiểu và xác nhận yêu cầu. Trong giai đoạn này, bộ phận chuyên môn của Việt Luật có thể làm việc với khách hàng qua điện thoại, email hoặc gặp gỡ trực tiếp để trao đổi các nội dung có liên quan.
Bước 2: Tư vấn và ký kết hợp đồng dịch vụ
Sau khi xác nhận yêu cầu tư vấn bộ phận chuyên môn của Việt Luật sẽ tiến hành phân tích, đánh giá các nội dung triển khai và lên bản mô tả yêu cầu. Ở bước này, chúng tôi sẽ cử chuyên viên có kinh nghiệm, đồng thời là người phụ trách chính trong việc tư vấn trực tiếp gặp gỡ khách hàng.
Sau khi tư vấn và thống nhất được nội dung công việc cũng như biểu phí dịch vụ, hai bên tiến hành ký kết hợp đồng.
Bước 3: Lên phương án thực hiện công việc
Sau khi tư vấn và tiếp nhận đầy đủ thông tin, giấy tờ cần thiết, chúng tôi tiến hành các công việc:
Xây dựng hồ sơ thành lập VPĐD
Chuyển hồ sơ cho khách hàng ký xác nhận
Thông báo tiến độ thực hiện công việc cho khách hàng
Tiến hành nộp hồ sơ thành lập VPĐD tại Sở Công thương
Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết quả hồ sơ đã nộp
Nhận Giấy chứng nhận thành lập VPĐD tại Sở Công thương (người đại diện của DN có mặt cùng nhân viên của chúng tôi để ký nhận Giấy chứng nhận thành lập VPĐD)
Thông tin liên hệ 
Công ty tư vấn Việt Luật 
Số 126 - Phố Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội
Email: congtyvietluathanoi@gmail.com
Hotline : 0965 999 345 - 0938 234 777 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét